monphai

Phái Võ Đang


Phái Võ Đang
 
Thân chào quý bằng hữu!
 
Tịnh tâm như nước lặng
Ung dung uyển chuyển như mây bay
Thế gian ta không màng
Một ngón tay ta làm rung chuyển đất trời.
 
I. Sơ Lượt Về Phái Võ Đang
Thiên Phong Đạo Cốt là cụm từ được nhắc đến đầu tiên khi nói về phái Võ đang, do Trương Tam Phong chân nhân sáng lập. Phàm là đệ tử Võ Đang thì đều là tu sỹ hành hiệp trượng nghĩa quanh năm sống cùng sương gió, bang tuyết làm bạn không màng tranh đấu trên gian hồ, nhưng một khi đã xuất chiêu điều có thể Nhất kiếm định gian sơn.
 
Võ Đang
II. Đặc Điểm Trong Game
Là phái nội công đánh xa, với thuộc tính băng huyền (băng dame tay cao hơn huyền) vũ khí chính là trường kiếm, sở trường dồn sát thương và kiệu ứng khống chế trong giao tranh thường xuất hiện bất ngờ, tốc chiến tốc thắng.
III. Ưu Điểm
Với chuỗi combo khống chế diện rộng (Thất Tinh Tụ Thủ), dồn sát thương cực nhanh Võ Đang là một trong những nhân tố lớn tạo đột biến trong chiến trường, khả năng tiến lùi linh hoạt và buff nộ thủ kinh hoàn (Tiên Phong Đạo Cốt) giúp ng khả năng sống sốt của một trong Thái Sơn Bắt Đẩu.
IV. Nhược Điểm
Chỉ số sinh lực yếu kèm tỷ lệ đánh trượt kill Thiên Ngoại Phi Tiên khá cao vẫn là những yếu điểm cố hữu mà bất kể đệ tử Võ Đang nào cũng đang cố gắn khắc phục.
* HoảKỳ, tuanqb, LoNgKy, thichnhau, QuốcHoàng…. Cùng nhiều cái tên nữa mà khi nói đến Võ Đang công đồng Thiên Long Bát Bộ ai cũng biết đến, còn những ai tên nào còn sót rất mong bằng hữu có thể bổ sung ở phần comment.
LoNgKy
Chúc quý bằng hữu có những trãi nghiệm tuyệt vời cùng tlgate.vn!!!
Nguồn bài viết từ cộng tác viên Trảm Phong tlgate.vn
 
 
 
;